Liverpool từng có cơ hội sở hữu Bellingham với giá 9000 bảng

11:59 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, CLB Liverpool từng có cơ hội sở hữu tiền vệ Jude Bellingham với giá chỉ 9000 bảng.

 

Theo The Athletic, Jude Bellingham đã có hai ngày thử việc cho Liverpool thời điểm anh còn thi đấu cho đội U11 của Birmingham City và đã ghé thăm Kirkby cùng bố mẹ mình. Ngoài việc tập luyện với các đồng đội cùng lứa tuổi, Bellingham và gia đình cũng được tham quan các cơ sở của học viện.

Liverpool từng có cơ hội sở hữu Bellingham với giá 9000 bảng - Bóng Đá

 Bellingham phát triển nhanh chóng trong màu áo Dortmund.

Liverpool hy vọng rằng họ có thể thuyết phục cha mẹ của Bellingham để con trai chuyển đến vùng Merseyside, nơi cách Birmingham hai giờ lái xe, và thậm chí đã chọn được một trường cho tiền vệ người Anh theo học.

Việc ký hợp đồng với Bellingham vào thời điểm đó sẽ chỉ khiến câu lạc bộ phải trả 9.000 bảng tiền bồi thường. Còn hiện tại, Bellingham được định giá gấp gần 15.000 lần số tiền đó. 

Tờ Athletic cho biết, rất nhiều ông lớn đang theo đuổi viên ngọc quý của Dortmund và đại diện nước Đức chỉ sẵn sàng bán đi trụ cột nếu đối tác chồng đủ 150 triệu euro. 

Mặt khác, Bellingham cũng chưa cho thấy ý định rời khỏi nước Đức. Anh cho biết: "CLB (Dortmund) đã làm được rất nhiều điều cho tôi và khiến tôi cảm thấy được chào đón kể từ ngày đầu tiên đặt chân đến và họ cho tôi cơ hội để phát triển hơn nữa. Đứng núi này trông núi nọ sẽ là thiếu tôn trọng."

Vào thời điểm tháng 8 năm 2019, Bellingham có trận ra mắt cho Birmingham, chỉ 1 tháng sau sinh nhật lần thứ 16. Một năm sau, anh chuyển đến Dortmund, nơi có 44 lần ra sân. Giờ đây, Bellingham đang là niềm tự hào của nước Anh và NHM Tam sư kỳ vọng anh sẽ tỏa sáng ở World Cup 2022. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:01 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục