Liverpool tự tin vượt mặt Man City, đón bom tấn kế tiếp

09:28 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool và Man City là 2 đội bóng gặt hái nhiều thành công nhất nước Anh trong những năm gần đây.

 

Theo đó, việc chuyển nhượng của họ cũng rất suôn sẻ. Mùa hè 2022 này, Liverpool đã đón tân binh rất chất lượng là Darwin Nunez, trong khi Man City đã chính thức sở hữu Erling Haaland.

Liverpool 'are confident they're in pole position to sign Jude Bellingham next summer' - Bóng Đá

 Klopp muốn có Bellingham.

Jude Bellingham của Borussia Dortmund là mục tiêu kế tiếp của 2 đội bóng này. Theo tờ The Sun, Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tiền vệ người Anh và đã xác định Bellingham là ưu tiên của Liverpool mùa hè tới. The Kop cũng tự tin chiếm ưu thế trong cuộc đua giành cầu thủ 18 tuổi.

Báo cáo tương tự khẳng định Pep Guardiola cũng là một fan lớn của Bellingham, dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips từ Leeds United. HLV của Man City hy vọng bản hợp đồng mới Haaland sẽ khiến Bellingham, người được định giá 80 triệu bảng, đồng ý đến Manchester sau thời gian họ sát cánh cùng nhau ở Dortmund.

Tháng trước, Bellingham xác nhận anh sẽ ở lại Dortmund cho mùa bóng sắp tới. Trả lời phỏng vấn tờ Ruhr Nachrichten của Đức, anh nói: "Tương lai duy nhất mà tôi nghĩ đến là trận đấu tiếp theo cùng Dortmund. Tôi thực sự mong chờ mùa giải mới. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi nó bắt đầu. Và vâng, tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới, tôi đã sẵn sàng."

Liverpool đã tăng cường đội hình của mình trong mùa hè này với các bản hợp đồng gồm tiền đạo trị giá 85 triệu bảng Darwin Nunez từ Benfica, Fabio Carvalho từ Fulham và Calvin Ramsay từ Aberdeen.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:30 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục