Liverpool từ chối đề nghị chuyển nhượng cho trò cưng Klopp

14:40 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Liverpool Echo cập nhật thông tin cho biết The Kop đã từ chối một lời đề nghị chuyển nhượng gửi đến tài năng trẻ của đội bóng.

 

Nguồn tin từ trang Liverpool Echo cho biết, Liverpool đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng từ một đội bóng giấu tên để chiêu mộ Fabio Carvalho

Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Anfield từ Fulham với mức giá rơi vào khoảng 7 triệu bảng. Anh được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và nhận nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo The Kop. 

Liverpool từ chối đề nghị chuyển nhượng cho trò cưng Klopp - Bóng Đá

Liverpool vẫn muốn giữ chân Carvalho. 

Thế nhưng, mùa giải đầu tiên đã trôi qua một cách khó khăn với Fabio Carvalho. Anh chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân và bị đồn đoán có thể sớm chia tay Liverpool bởi màn trình diễn tồi tệ của mình. Hiện có rất nhiều đội bóng đang dành sự quan tâm đến tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha, nổi bật có CLB vừa giành quyền thăng hạng Premier League, Burnley của HLV Vincent Kompany. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp chỉ chấp nhận để Fabio Carvalho rời đi theo dạng cho mượn. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao tố chất của cậu học trò khi cho biết: "Chúng ta có thể nói gì khi nhìn vào tương lai của Fabio Carvalho? Tôi có thể đề cập rằng, cậu ấy sẽ có một ít danh hiệu Champions League, một ít danh hiệu Quả bóng vàng. Có thể khi nghe tôi nói, các bạn sẽ cười tôi nhưng tôi đang rất nghiêm túc đấy".

Phi Yến | 13:42 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục