Liverpool trước nguy cơ đá Europa League, Klopp dùng 2 từ "tuyệt vời"

06:38 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool chia sẻ về đấu trường có khả năng tham dự mùa tới.

Khi phía trước chỉ còn 5 vòng đấu, Liverpool hiện xếp thứ 6 trên BXH Premier League và đối diện nguy cơ không thể giành vé dự Champions League. Qua Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp phân tích: "5 chiến thắng sẽ vẫn không đủ, mà còn phụ thuộc vào kết quả của các đội bóng khác. Tuy nhiên nếu không có 5 chiến thắng, Liverpool sẽ không có cơ hội. Nếu chỉ kém 5 điểm so với Top 4 và còn 15 điểm để giành lấy, tại sao chúng tôi lại từ bỏ?"

"Man United vẫn nghĩ họ có thể trở thành nhà vô địch, rõ ràng là vậy, nên chúng tôi nghĩ mình vẫn có thể giành suất dự Champions League. Tuy nhiên chúng tôi biết Liverpool cần kết quả trong các trận cầu còn lại."

Jurgen Klopp makes Europa League admission - Bóng Đá

Liverpool đối diện viễn cảnh đá Europa League mùa tới.

Klopp nói lời thật lòng về Europa League: "Từ ngày tôi đến Anh, Liverpool mới chỉ thi đấu Europa League 1 lần và vào đến chung kết [năm 2016]. Vậy nên ngoài trận chung kết, đó là 1 hành trình tốt. Tối qua tôi cũng chứng kiến Man United tận hưởng Europa League rất nhiều!"

"... Liverpool sẽ không nghĩ: 'Chúa ơi, giờ chúng ta phải thi đấu giải này.' Không, không và không. Europa League là 1 đấu trường tuyệt vời. Tôi vẫn chưa suy nghĩ thấu đáo vì biết cũng còn một ít cơ hội giành vé dự Champions League dù cho không có nhiều khả năng lắm. Vậy nên hãy thử cố gắng rồi nghĩ về điều diễn ra mùa tới."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:08 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục