Liverpool tranh mua tiền vệ 60 triệu bảng với Man Utd

05:50 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ được đánh giá cao của Leeds United, Kalvin Phillips.

Tiền vệ người Anh được nhiều người ngưỡng mộ sau những tiến bộ vượt bậc trong 18 tháng qua. Man Utd đang theo dõi Phillips khi biết rằng họ sẽ cần phải chi lớn cho một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè tới.

Liverpool join Manchester United in £60million Kalvin Phillips transfer battle - Bóng Đá

 Kalvin Phillips được Liverpool theo đuổi.

Cả Phillips và người đồng đội ở Tam sư là Declan Rice đều nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, theo như báo cáo của nhà báo Jeremy Cross, HLV Jurgen Klopp cũng là một fan của Phillips và họ cũng đang theo dõi cầu thủ 25 tuổi, người có giá vào khoảng 60 triệu bảng vào mùa hè tới.

Liverpool đã mất Gini Wijnaldum vào mùa hè và quyết định không thay thế tiền vệ người Hà Lan, bởi HLV Klopp đặt niềm tin vào bộ đôi trẻ tuổi là Curtis Jones và Harvey Elliott. Nhưng với việc James Milner bước sang tuổi 36 vào tháng Giêng - và hết hợp đồng vào mùa hè năm sau - Alex Oxlade-Chamberlain có khả năng rời Anfield, Jordan Henderson thì bước sang tuổi 32 vào năm tới, Liverpool có lý do để hành động. Và Phillips, động lực cho Leeds dưới thời Marcelo Bielsa và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2020-21 của Anh, được đánh giá cao bởi bộ phận tuyển trạch của The Kop. 

Chủ sở hữu của Leeds, Andrea Radrizzani thừa hiểu rằng việc được chơi ở Champions League có thể hấp dẫn Phillips trong tương lai không xa. Ban lãnh đạo The Whites đang nỗ lực để giữ tấm bùa hộ mệnh của họ và bắt đầu đàm phán việc gia hạn.

Video Herrera tập luyện tại PSG:

 
Minh Tuấn | 05:20 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục