Liverpool tính gây sốc với sao thất sủng của Man City

12:50 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao không được Pep Guardiola trọng dụng đã rơi vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, trong khi những đối thủ cạnh tranh tất bật tăng cường nhân sự, thì Liverpool chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung là Ibrahima Konate cho hàng phòng ngự. Dù có màn khởi đầu ấn tượng, nhưng các vấn đề bắt đầu xuất hiện tại Anfield, đặc biệt là việc họ không có lực lượng đủ dày để đối phó.

Vào đầu năm sau, Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Sức mạnh hàng công của The Kop chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Do đó Klopp đã gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo để giải quyết bài toán này, trong khoảng thời gian 1 tháng mà 3 trụ cột trên vắng mặt.

liverpool chiêu mộ sterling - Bóng Đá

 Liverpool đưa Sterling vào tầm ngắm.

Mirror dẫn nguồn từ Fichajes cho biết, đội chủ sân Anfield muốn đưa Raheem Sterling trở lại Anfield. Tuyển thủ Tam Sư là sản phẩm của học viện trẻ Liverpool, khoác áo đội một trong 4 mùa giải, được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của CLB, nhưng sau đó anh đã gia nhập Man City vào năm 2015 với giá 49 triệu bảng.

Sterling vì vậy là cái gai trong mắt người hâm mộ The Kop. Tại Etihad, ngôi sao sinh năm 1994 có những bước tiến vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, anh không còn được trọng dụng khi chỉ mới đá chính 3 trận tại Premier League. Sterling vì vậy đã úp mở ý định ra đi.

Tuy nhiên không dễ để The Kop thực hiện thương vụ này, bởi Man City không dại gì bán ngôi sao của CLB cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch. Mức giá của Sterling cũng khá cao. Anh hiện được Transfermarkt định giá lên đến 90 triệu euro.

Sterling từng ghi bàn vào lưới Man City

 
Endo | 11:52 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục