Liverpool tiếp tục nhận hung tin về trụ cột giữa bão chấn thương

19:06 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng bảo vệ chức vô địch Premier League của The Kop trở nên mong manh hơn bao giờ hết sau chấn thương mới nhất của đội trưởng Henderson.

Jordan Henderson được cho sẽ bỏ lỡ 12 tuần sắp tới với Liverpool. Các báo cáo trong ngày hôm nay sẽ tiếp tục cập nhật xem liệu tiền vệ đội trưởng của The Kop có nhất thiết phải tiến hành phẫu thuật hay không.

Sau thất bại 0-2 trong trận derby Merseyside với Everton hồi cuối tuần, Henderson đã phải rời sân sớm với dáng đi khập khiễng, qua đó tiếp tục nối dài danh sách những cái tên dính chấn thương trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Nếu Henderson được yêu cầu phải phẫu thuật cơ háng, điều đó đồng nghĩa rằng cầu thủ này sẽ phải tạm ngưng thi đấu ở mùa giải này và hy vọng sẽ sớm có thể xuất hiện trở lại tại đấu trường Euro năm nay. Tuy nhiên, khả năng hồi phục kịp và quay lại của tiền vệ người Anh vào mùa hè này vẫn còn là một nghi ngờ, tờ The Sun cho biết.

Henderson Injury12 weeks - Bóng Đá

 Mất đi sự phục vụ của Henderson ở nửa cuối mùa giải 2020/21 là tổn thất cực lớn dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Henderson bị buộc phải rời sân khi trận đấu với Everton chỉ vừa diễn ra được 30 phút vì vấn đề về cơ. Cầu thủ 30 tuổi bị tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Everton đuổi theo khi đang dẫn bóng tiến lên, anh đã ngã xuống sau đó.

Vào thứ Hai, Henderson đã tiến hành kiểm tra y tế. Câu lạc bộ hiện đang đối mặt với sự chờ đợi trong lo lắng để biết được tiền vệ của họ sẽ phải vắng mặt trong chính xác bao lâu. Đây chắc chắn là một cú sốc lớn đối với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khi một số cầu thủ chủ chốt của Lữ đoàn đỏ đã vắng mặt vì chấn thương từ trước - dẫn đến việc phong độ của đội ở hiện tại đang rất nghèo nàn và khả năng bảo toàn ngôi vô địch vào cuối mùa giải ngày càng trở nên mông lung hơn.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:36 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục