Liverpool tiếp cận mục tiêu của Erik ten Hag

10:57 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 ngôi sao đang là mục tiêu của Erik ten Hag – tân thuyền trưởng Man Utd.

 

Liverpool đang trải qua chiến dịch 2021/22 thành công. Họ đã đoạt cú đúp danh hiệu Carabao Cup và FA Cup. Trước mắt The Kop hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League, với đối thủ chính là Man City và Real Madrid.

Một trong những yếu tố làm nên thành công của Lữ đoàn đỏ là chiến lược chuyển nhượng hợp lý. Để có thể tiếp tục duy trì vị thế trong nhiều năm tới, họ cần có sự chuẩn bị cho tương lai. Diogo Jota (25 tuổi), Ibrahima Konate (22 tuổi), Luis Diaz (25 tuổi) hay mới đây là Fabio Carvalho (19 tuổi) là những bản hợp đồng như vậy.

Liverpool and Manchester United make approach for Ajax winger Antony - Bóng Đá

 Antony là mục tiêu của Liverpool lẫn Man Utd.

Trong bối cảnh việc gia hạn với Mohamed Salah chưa có tiến triển, đội chủ sân Anfield cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ cái tên mới. Metro dẫn nguồn từ UOL cho biết, Liverpool đã tiếp cận với Antony của Ajax. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua mùa giải thăng hoa khi có 12 pha lập công cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Antony thuận chân trái, là sự kết hợp giữa lối đá kỹ thuật của Nam Mỹ với sự khoa học của bóng đá châu Âu, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang xây dựng. Erik ten Hag sau khi tiếp quản Man Utd cũng đã lên kế hoạch đưa cậu học trò cưng đến Old Trafford. Ngoài ra Newcastle được cho là đã tiếp cận Antony.

Endo | 10:27 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục