Liverpool tiến gần đến nhạc trưởng người Đức

11:42 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop tiếp tục theo đuổi tiền vệ 24 tuổi. Những dấu hiệu cho thấy khả năng thành công của thương vụ khá cao.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đang tiến gần đến thương vụ tiền vệ Florian Neuhaus thuộc biên chế CLB Borussia Monchengladbach. Tờ AS nhận định, The Kop xem ngôi sao người Đức là phương án hoàn hảo thay thế Gini Wijnaldum đã gia nhập PSG.

Ở tuổi 24, Neuhaus được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức thời điểm hiện tại.  Tiền vệ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach được định giá vào khoảng 40 triệu euro. Con số chuyển nhượng khá mềm dành cho The Kop.

Liverpool ‘are going to sign’ first-choice transfer target this summer (Neuhaus) - Bóng Đá

Neuhaus là tài năng sáng giá của bóng đá Đức.

Tiền vệ 24 tuổi nổi bật bởi phẩm chất kỹ thuật, khả năng đọc trận đấu xuất sắc. Sự có mặt của Neuhaus hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool khi họ đang sở hữu những ngôi sao chất lượng khác như: Fabinho, Thiago Alcantara, Jordan Henderson.....

Neuhaus có khả năng công thủ khá toàn diện. Bên cạnh việc pressing mạnh mẽ, tiền vệ sinh năm 1997 còn đóng vai trò bộ não ở khu vực giữa sân. Neuhaus chịu khó di chuyển khi có hoặc không có bóng, tạo khoảng không gian thuận lợi cho các đồng đội xung quanh.

Bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi còn chăm dứt điểm ở mỗi trận đấu, hứa hẹn giúp Liverpool có thêm một phương án tấn công hữu hiệu. HLV Jurgen Klopp sẽ phải làm dày đội hình nếu ông muốn The Kop đủ sức chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau. 

Đẳng cấp của Neuhaus:

 
Anh Nguyễn | 11:12 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục