Liverpool theo dõi "kèo trái" đẳng cấp vừa từ chối gia hạn

18:37 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang theo dõi sát sao những diễn biến liên quan đến tương lai của một cầu thủ đang thuộc biên chế của Juventus.

Tương lai của Paulo Dybala đang là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM. Hợp đồng của anh với Juventus sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 này tuy nhiên cả 2 bên đã gặp những trục trặc dẫn trong việc thương thảo gia hạn. Theo đó, TYC Sports cho hay Bà đầm già thành Turin đã có những thay đổi trong các điều khoản hợp đồng mới và điều đó khiến cho chân sút người Argentina bất mãn và dẫn đến từ chối gia hạn.

Trước tình hình đó, trang Calciomercato (Italia) cho hay Liverpool đang theo dõi sát sao những diễn biến chuyện tương lai của Dybala và chờ đợi một thương vụ chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Liverpool theo dõi

Dybala đang trong tầm ngắm của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đang muốn nâng cấp hàng công với việc bổ sung thêm những nhân tố có đẳng cấp. Divock Origi nhiều khả năng sẽ được bán đi còn Takumi Minamino chưa thể hiện được nhiều trong suốt thời gian qua. Màn trình diễn không như ý trong trận gặp Arsenal tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn vừa qua cũng phản ánh phần nào về thực trạng này. Thế nên việc quan tâm đến Dybala hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới.

Hiện tại cựu sao Parlemo vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Juventus. Tính từ đầu mùa, anh đã ghi được 9 bàn thắng, 4 lần kiến tạo sau 20 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn:

 
Đăng Huy | 17:39 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục