Liverpool thèm muốn sao 17 tuổi, Rooney nhớ lại ngày bị khóa chặt

19:31 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vn"Gã Shrek" nhận xét về đàn em "sở hữu sự cao ngạo tích cực mà các cầu thủ hàng đầu có."

Hồi tháng 4, Eurosport đưa tin tài năng 17 tuổi của Borussia Dortmund - Jude Bellingham đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Cập bến Signal Iduna Park ở độ tuổi rất trẻ nhưng tiền vệ người Anh đã chơi tự tin trong màu áo ông lớn vùng Ruhr và thu hút sự quan tâm của nhiều đại gia.

Ở lượt về tứ kết Champions League, Bellingham suýt làm nên chuyện khi ghi bàn mở tỷ số tung lưới Manchester City. Phong độ ấn tượng giúp ngôi sao trẻ được tưởng thưởng bằng suất cùng tuyển Anh dự vòng chung kết EURO sắp tới.

‘ARROGANCE ABOUT HIM’: WAYNE ROONEY WOWED BY £21M REPORTED LIVERPOOL TARGET - Bóng Đá

 Liverpool có mặt trong cuộc đua giành Bellingham.

Đàn anh Tam sư - Wayne Rooney nhận xét về Bellingham qua The Times được HITC dẫn lại: "Khi xem Bellingham thi đấu, thật khó để tin cậu ấy còn trẻ hơn 9 tháng so với tôi hồi dự EURO 2004. Bellingham chói sáng trong sự nghiệp ĐTQG mới chỉ khởi đầu ngắn."

"Tôi đã xem các trận đấu của cậu ấy cho Dortmund. Khi chơi cho Derby, tôi cũng từng có trải nghiệm trực tiếp cậu ấy hay ra sao, đối đầu Bellingham trong trận cầu cuối cùng của cậu ấy cho Birmingham.

Thực tế thì Bellingham đã khóa chặt tôi trong 20-25 phút đầu trận trước khi Derby thay đổi hệ thống chiến thuật. Cậu ấy thật sự tự tin, sở hữu sự cao ngạo tích cực mà các cầu thủ hàng đầu có.

Bellingham có thể tỏa sáng ở EURO. Tôi không nghĩ giải đấu này sẽ làm cậu ấy choáng ngợp. Tại Dortmund, Bellingham đã chơi nhiều trận đấu lớn."

Jude Bellingham nhấn chìm Stoke:

 
Phụng Sồ | 19:01 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục