Liverpool thèm khát, Simeone công khai 1 sự thật về Saul

10:00 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Rojiblancos đã bộc bạch về khả năng chia tay cậu học trò ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Sau sự ra đi của trụ cột Georginio Wijnaldum, củng cố tuyến giữa bằng 1 tiền vệ mới được đánh giá là nhiệm vụ cần thiết với Liverpool trong phiên chợ hè năm nay. Saul Niguez được tin rằng là mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Những đồn đoán về khả năng ngôi sao Tây Ban Nha rời quê hương chuyển sang xứ sương mù ngày một lớn hơn, khi Atletico Madrid chiêu mộ thành công Rodrigo de Paul. Sự xuất hiện của nhà vô địch Copa America có thể là động thái chuẩn bị chia tay Saul của Rojiblancos.

'Saul wants to feel more important' - Simeone admits Atletico star could depart - Bóng Đá

 Liverpool cạnh tranh cùng Barcelona trong thương vụ Saul.

Mới đây, đích thân HLV Diego Simeone đã xác nhận khả năng ra đi của cậu học trò 26 tuổi qua AS. Goal dẫn lời thuyền trưởng Atletico: "Mùa trước Saul đã nói chuyện với CLB, với BHL chúng tôi về các mong muốn của cậu ấy."

"Saul bàn về lựa chọn có 1 vị trí trên sân nơi cậu ấy cảm thấy có vai trò quan trọng hơn. Quan điểm của tôi là Saul thi đấu được mọi vị trí, nhưng cậu ấy hay những người xung quanh cậu ấy lại nghĩ điều đó tiêu cực.

Saul là cầu thủ quan trọng dành cho Atletico bởi lẽ cậu ấy có thể đá hậu vệ phải, chạy cánh phải lẫn tiền vệ. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi nhiều lựa chọn đáng tin cậy.

... Chúng tôi không thể bỏ các lời đồn sang 1 bên. Nếu Saul phải ra đi, hãy trao cho cậu ấy 1 cái ôm nồng ấm, chúc cậu ấy điều tốt đẹp nhất bởi vì Saul đã dốc hết sức vì đội bóng. Chúng tôi sẽ luôn là những người bạn, dù cho cậu ấy đến Barca hay nơi nào khác."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Saul Niguez trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 09:30 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục