Liverpool thay đổi GĐTT, Klopp nói lời thật lòng

09:17 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ về thay đổi cấp cao mà trang chủ nửa đỏ Merseyside thông báo.

Liverpool vừa thông báo thay đổi thượng tầng đáng chú ý khi GĐTT Michael Edwards sẽ chia tay Anfield sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Người sẽ tiếp quản vị trí thay thế là Julian Ward - trợ lý hiện tại của Edwards.

Qua trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp bày tỏ: "Tôi chúc Michael và gia đình tuyệt vời của cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất, với bất kể con đường nào mà cậu ấy lựa chọn tiếp theo.

Thật tuyệt khi cậu ấy sẽ không rời đi lập tức hay gấp gáp, nên chúng tôi vẫn còn một chút thời gian làm việc cùng nhau. Nếu có may mắn, chúng tôi có thể tạo ra nhiều ký ức đặc biệt hơn trong khoảng thời gian còn lại. 

Trong giai đoạn tôi dẫn dắt Liverpool, mọi người đều có thể thấy đóng góp rõ ràng của Michael vào thành công."

Klopp on Michael Edwards - Bóng Đá

 Ward (phải) thay thế Edwards.

"Tôi hoàn toàn tin tưởng tầm nhìn tương lai của Mike Gordon (chủ tịch Fenway Sports Group) và các thành viên trong BLĐ. Julian và tôi đã làm việc gần gũi kể từ khi cậu ấy trở thành quản lý các phi vụ mượn, cũng như vai trò mở rộng của cậu ấy trong 12 tháng qua.

Tại đây chúng tôi có những còn người chói sáng, tất cả đều góp công vào thành tựu mà Liverpool đạt được. Tôi hoàn toàn tự tin rằng Liverpool sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 08:47 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục