Liverpool thất vọng với tân binh mùa hè

19:33 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ sớm lên kế hoạch tìm kiếm phương án mới để thay thế cho bản hợp đồng ở phiên chợ hè.

 

Cơn khủng hoảng chấn thương nơi tuyến giữa trong giai đoạn đầu mùa buộc Liverpool phải gấp rút lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu vực này. Kết quả là trong những ngày cuối phiên chợ hè, đội chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur Melo từ Juventus theo dạng cho mượn.

Ngôi sao người Brazil có kinh nghiệm chơi bóng tại những giải đấu lớn, thêm vào đó khả năng luân chuyển bóng và bọc lót cho tuyến sau của anh cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Chính vì vậy, Liverpool hy vọng Arthur có thể giúp họ giải quyết tình hình tuyến giữa.

Liverpool thất vọng với tân binh mùa hè - Bóng Đá

 Arthur đến Liverpool vào mùa hè.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Calciomercato, chân chuyền người Brazil đã khiến The Kop thất vọng khi không thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Arthur vẫn chưa được ra sân bất kỳ phút nào tại Premier League. 

Nhật báo trên tiết lộ thêm, Liverpool muốn khắc phục tình hình bằng cách xúc tiến việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan - Marcelo Brozovic.

Cầu thủ 29 tuổi được đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Tuy nhiên nếu muốn xúc tiến thương vụ này, Liverpool có thể phải chi khoản kinh phí tương đối lớn bởi anh vẫn còn hợp đồng tại Inter cho đến năm 2026. Thêm vào đó, Man Utd và PSG cũng đang theo dõi Brozovic.

Ngoài Brozovic, The Kop cũng đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ Jude Bellingham bên phía Dortmund - người được định giá đến 130 triệu bảng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 18:35 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục