Liverpool tham chiến, cuộc đua tam mã tranh Odegaard bắt đầu

22:22 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHiện tại, ngôi sao trẻ người Na Uy đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 3 đội bóng hàng đầu Premier League.

Từng bị xem như người thừa tại Real Madrid, tiền vệ trẻ Martin Odegaard phải chuyển đến đầu quân cho Arsenal cho mượn hồi tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Trong màu áo đội bóng thành London, chân chuyền người Na Uy cho thấy rõ khả năng sáng tạo tuyệt vời và được xem như nhân tố không thể thay thế tại đây, chính vì vậy không những Arsenal mà hàng loạt các đội bóng lớn khác tại Premier League đều khao khát sở hữu ngôi sao đầy triển vọng này.

Một số nguồn tin cho rằng, Chelsea đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Odegaard. Tuy nhiên màn nội chiến giữa hai CLB thành London nhanh chóng trở thành cuộc đua tam mã khi Liverpool tuyên bố gia nhập cuộc đua chiêu mộ nhạc trưởng 22 tuổi.

Martin Odegaard considering Arsenal return as he is ‘unsettled’ at Real Madrid - Bóng Đá

 Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ Odegaard.

Hiện tại, cơ hội đang được chia đều cho tất cả những CLB theo đuổi Odegaard, bởi anh vừa trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. 

Về phía Real, họ vẫn chưa đưa ra quyết định rõ ràng cho tương lai ngôi sao người Na Uy. Tuy nhiên, trong bối cảnh CLB cần huy động một nguồn vốn lớn nhằm kích nổ bom tấn Kylian Mbappe, phương án bán Odegaard cũng đã được họ tính đến. Los Blancos tin rằng, với những tiền vệ hiện có, họ hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch mà không cần đến sự phục vụ của Odegaard.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Trường Sơn | 21:24 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục