Liverpool "thả" sao trẻ ”tiki-taka" xuống hạng Nhất, quyết giữ "ma tốc độ" Sterling

22:30 Chủ nhật 17/03/2013

Liverpool vừa chính thức lắc đầu với hàng loạt đội bóng giải hạng Nhất anh về việc đem sao trẻ của họ là Raheem Sterling đi cho mượn, tuy nhiên ông sẽ để Suso thoải mái đi tìm cơ hội ở các đội kể trên.

Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã được ra sân trên dưới 10 lần trong mùa này, nhất là trong giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, sau khi các chấn thương của những cầu thủ lớn tuổi như Joe Allen, Jose Enrique và Lucas Leiva dần bình phục, cơ hội ra sân của Suso càng lúc càng hiếm hoi.

Chính vì thế mà HLV Brendan Rodgers rất sẵn lòng cho Suso , 19 tuổi, xuống giải hạng Nhất để được chơi bóng thường xuyên hơn từ giờ cho đến hết mùa bóng, theo tờ Sunday People.

Tiền vệ tấn công này đã chơi cực hay trong các trận ở giải U21 mà Liverpool tham dự, tuy nhiên những giải này tỏ ra không xứng tầm với anh, chính vì thế mà việc được đem đi cho mượn cũng rất hợp với sở nguyện của Suso.

Qua lần đi "thử việc" này, Rodgers cũng mong rằng Suso sẽ không để mình bị “lục nghề" khi mùa giải mới bắt đầu, sau khi đã ngồi quá lâu trên ghế dự bị và đá những trận vô thưởng vô phạt ở giải U21.

Suso là một "sản phẩm" của lò đào tạo danh tiếng Celta Vigo. Cũng như những "đàn anh" Xabi Alonso, Alvaro Arbeloa, Luis Garcia hay Pepe Reina, Suso cũng đến Liverpool nhờ vào con mắt nhìn người rất tinh của cựu thuyền trưởng "Quỷ Đỏ" Rafa Benitez. Từng được cả Real Madrid và Barcelona theo đuổi rất sát sao, Suso có tiềm năng rất lớn, chỉ có điều không rõ Brendan Rodgers có biết khai thác triệt để tiềm năng của anh hay không mà thôi.

Trong khi đó, cầu thủ trạc tuổi Suso là Raheem Sterling chắc chắn sẽ ở lại Anfield làm dự bị sau khi HLV Rodgers tuyên bố anh không phải là "hàng cho mượn". Được biết, so với thể hình khá "mỏng cơm" của Suso, Sterling cũng không khá hơn bao nhiêu, tuy nhiên anh lại có tiền sử chấn thương tệ hơn hẳn người đồng đội người TBN của mình, chính thế mà HLV Rodgers cần phải "bảo dưỡng" Sterling cho kỹ nếu không muốn anh trở thành "khách quen" của bệnh viện, một Michael Owen thứ hai.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục