Liverpool tăng tốc chiêu mộ máy quét 35 triệu

08:53 Thứ sáu 30/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang tìm kiếm phương án khỏa lấp khoảng trống tiền vệ Georginio Wijnaldum để lại.

Từng được xem như thần đồng của đất nước Bồ Đào Nha, tuy nhiên kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich, tiền vệ Renato Sanches lại thể hiện phong độ không mấy ấn tượng và dần bị lu mờ.

Thậm chí ngay cả khi chuyển đến một CLB tầm trung như Swansea, anh vẫn không thể tìm lại những màn trình diễn bùng nổ như tại kỳ EURO 2016. Chính vì vậy, vào mùa hè 2019, Sanches quyết định gia nhập Lille với hy vọng hồi sinh sự nghiệp một lần nữa.

Renato Sanches: “Honestly, I feel better than I did a few years ago when I signed for Bayern” - Bóng Đá

 Sanches đang được nhiều CLB hàng đầu để ý.

Trong màu áo đội bóng nước Pháp, ngôi sao 23 tuổi từng bước lấy lại phong độ. Mùa giải năm ngoái, anh chính là nhân tố quan trọng giúp Lille vượt mặt PSG để giành lấy ngôi vương Ligue 1. Chưa dừng lại ở đó, Sanches tiếp tục tỏa sáng ở kỳ EURO 2020 để qua đó mở ra cơ hội gia nhập một bến đỗ tiềm năng hơn.

Thời điểm hiện tại, những CLB hàng đầu như Arsenal hay Barcelona đều khao khát sở hữu Sanches, ngay cả Liverpool cũng không phải ngoại lệ.

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án tăng cường chất lượng hàng tiền vệ, The Kop đã hướng tầm ngắm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo nguồn tin từ Le10Sport, đội chủ sân Anfield đang tìm cách đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Sanches nhằm vượt mặt những đối thủ cạnh tranh. Về phía Lille, họ cũng sẵn sàng chia tay Sanches nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 35 triệu euro.

Những khoảnh khắc đẹp của Sanches tại Bayern

 
Trường Sơn | 07:55 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục