Liverpool tăm tia sao nã hat-trick vào lưới Man City

12:20 Thứ sáu 17/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng công, HLV Jurgen Klopp đã đưa ngôi sao của RB Leipzig vào danh sách mục tiêu.

Giữa tuần qua, Champions League 2021/22 đã khởi tranh với lượt trận đầu tiên của vòng bảng đầy sôi động. Đáng chú ý nhất chính là màn đại chiến giữa Man City với RB Leipzig. Hai đội tạo ra màn rượt đuổi nảy lửa. Tổng cộng có 9 bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức trên SVĐ Etihad, và chung cuộc The Citizens giành trọn vẹn 3 điểm (thắng 6-3).

3 bàn thắng của RB Leipzig vào lưới chủ nhà đều được ghi do công của Christopher Nkunku. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 23 tuổi đã gây chú ý với bộ phận tuyển trạch của Liverpool (theo Liverpool Echo). Nkunku từng có gần 4 năm khoác áo đội một PSG nhưng không thường xuyên được trọng dụng. Chỉ khi gia nhập RB Leipzig vào 2019, anh mới phát huy được tiềm năng của mình.

Liverpool could sign former PSG forward who scored hat-trick past Man City - Bóng Đá

 Nkunku chói sáng với cú hat-trick vào lưới Man City.

Nkunku có hơn 4000 phút ra sân tại Bundesliga, ghi 11 bàn và đóng góp 19 kiến tạo. Cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh hoặc hộ công. Với sự cơ động của mình, Nkunku di chuyển rất rộng, hứa hẹn phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang xây dựng.

Liverpool được chờ đợi sẽ nâng cấp hàng công bằng 1 thương vụ chất lượng, Nkunku vì vậy sẽ là phương án mà BLĐ The Kop cân nhắc. Hợp đồng của cầu thủ này với RB Leipzig có thời hạn đến tháng 06/2024. Anh được định giá là 43 triệu euro (theo Transfermarkt).

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 11:50 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục