Liverpool tái khởi động vụ máy chạy Premier League

11:46 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

 

Klopp phát biểu sau cuộc chạm trán Benfica

Ismaila Sarr cập bến Vicarage Road vào mùa hè năm 2019 trong một thương vụ kỷ lục của Watford, lên đến 40 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ người Senegal sớm cho thấy sự thích nghi với môi trường mới và góp phần quan trọng giúp CLB trở lại Premier League mùa này.

Tuy nhiên với hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng đến từ Sarr, phía Watford đang vô cùng lo ngại việc ngôi sao sáng giá nhất hàng công sẽ bị những đội bóng hàng đầu thâu tóm.

Watford vs Man Utd - Bóng Đá

 Sarr đang được nhiều đội bóng lớn để ý.

Tờ Team Talk tiết lộ rằng, Liverpool sau khi đã bỏ lỡ việc chiêu mộ Sarr vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, giờ đây đang tái khởi động kế hoạch tiếp cận ngôi sao chạy cánh 24 tuổi.

Trong bối cảnh tương lai của Mohamed Salah vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, đội chủ sân Anfield cần một phương án chất lượng để đảm bảo chất lượng cũng như tình hình nhân sự nơi hàng công. Chính vì lẽ đó, họ đã lên kế hoạch tiếp cận Sarr.

Tuy nhiên Liverpool không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu chân sút người Senegal. Cũng theo nguồn tin trên, thời điểm hiện tại cả Newcastle United lẫn AC Milan đều đang dành cho Sarr sự quan tâm đặc biệt.

Chính vì vậy, cuộc cạnh tranh chữ ký ngôi sao 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Trường Sơn | 10:48 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục