Liverpool 'sốt' với sao Premier League, người sẵn sàng gia nhập đội bóng

17:10 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool được đồn đoán sẽ mang về những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh.

Cúp các Quốc gia Châu Phi (AFCON) đã lấy đi của Liverpool 3 trụ cột là Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita trong tháng 1. Điều đó đồng nghĩa với việc trong những ngày sắp tới, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ phải ra sân mà không có được lực lượng tốt nhất. 

Nhìn lại hàng công The Kop, hiện họ chỉ còn Diogo Jota, Roberto Firmino, Divock Origi hay Takumi Minamino là những sự lựa chọn đáng tin cậy. Do đó, truyền thông xứ sương mù cho rằng đội chủ sân Anfield có thể sẽ phải sớm mang về những tân binh để tăng cường thêm sức mạnh. 

Liverpool 'sốt' với sao Premier League, người sẵn sằng gia nhập đội bóng - Bóng Đá

Bowen là mục tiêu được Liverpool quan tâm.  

Một trong những mục tiêu được Liverpool nhắm đến là tiền vệ tấn công của West Ham, Jarrod Bowen. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng rất thích cầu thủ người Anh khi cho biết: “Bowen đi lên từ Hull City và không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường thi đấu. Bowen biết mình cần làm gì để chơi bóng ở Premier League. Cậu ấy đã có bước tiến bộ lớn”.

Mới đây, Bowen đã có màn thể hiện chói sáng khi lập cú đúp bàn thắng giúp West Ham United đánh bại Norwich 2-0 để tiếp tục cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4. Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, phong độ xuất sắc của Bowen đang khiến Liverpool "phát sốt" và họ có thể sẽ sớm thực hiện một động thái chuyển nhượng trong thời gian tới. 

Hậu trường: Crystal Palace 2-3 West Ham (Tháng 1/2022):

 
Đăng Huy | 16:40 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục