Liverpool sinh biến, Salah nguy cơ rời Anfield

22:22 Thứ sáu 14/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng The Kop sẽ đánh mất chân sút nguy hiểm bậc nhất câu lạc bộ.

Mohamed Salah chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng tại Liverpool. Dù thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Anfield muốn xúc tiến việc đàm phán gia hạn với chân sút người Ai Cập, nhưng cho đến nay quá trình thương thảo vẫn chìm trong bế tắc.

Tờ Mirror dẫn nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ rằng, The Kop không sẵn sàng đáp ứng mức lương mà chân sút 29 tuổi đề ra. Và cho đến nay, tình hình vẫn chưa có bất kỳ chuyển biến tích cực nào.

Mo Salah told he's not best player in the world and sent Liverpool transfer message - Bóng Đá

 Hợp đồng của Salah chỉ còn thời hạn khoảng 18 tháng.

Liverpool không hề lên tiếng trước yêu cầu của Salah, đồng thời họ cũng không đưa ra câu trả lời trực tiếp về việc cựu tiền đạo AS Roma khẳng định những đòi hỏi từ phía anh là hoàn toàn hợp lý. Điều này dẫn đến suy đoán Lữ đoàn đỏ có thể sẽ sớm đánh mất chân sút quan

Salah gần đây đã phá vỡ im lặng về tương lai tại Anfield, và khẳng định không đưa ra bất kỳ yêu cầu gì điên rồ. Anh nói:

"Tôi muốn ở lại, nhưng quyết định không nằm ở tôi. Mọi thứ phụ thuộc vào ban lãnh đạo, họ biết tôi cần gì. Tôi không yêu cầu những thứ điên rồ."

Mặc dù vậy, nếu quá trình đàm phán rơi vào thế bế tắc, ngôi sao người Ai Cập có thể sẽ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 21:24 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục