Liverpool sẽ tái hợp Coutinho với một điều kiện

22:23 Thứ tư 04/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop đang xem xét khả năng đưa ngôi sao người Brazil trở lại Anfield, nếu tình hình lực lượng xảy ra biến động.

Tiền vệ Philippe Coutinho đang đối diện với tương lai u ám tại Barcelona. Sau khoảng thời gian thi đấu thất vọng, ngôi sao người Brazil dần lấy lại phong độ và tỏa sáng trong giai đoạn cho mượn tại Bayern Munich.

Cuối mùa giải năm ngoái, Coutinho được HLV Ronald Koeman điền tên vào kế hoạch phục hưng câu lạc bộ. Trên thực tế, cựu sao Liverpool chơi khá ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng chấn thương dai dẳng đã tước mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính của anh.

Everton join race for Barcelona's Philippe Coutinho? - Bóng Đá

Tương lai của Coutinho tại Barca đang vô cùng mờ mịt.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Barca sẵn sàng chia tay ngôi sao sinh năm 1992 để giải phóng quỹ lương và động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đội bóng hàng đầu Premier League, đặc biệt là Tottenham.

Đại diện phía Bắc London cần tăng cường tính sáng tạo trong lối chơi nhằm tìm lại vị thế sau một mùa giải bết bát. Chính vì vậy, họ đang cân nhắc khả năng đưa Coutinho trở lại xứ sở sương mù. Tuy nhiên theo Sport Witness, Spurs không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu chân chuyền xứ Samba.

Nhật báo trên cho hay, Liverpool cũng xem xét khả năng tái hợp Coutinho, trong bối cảnh họ muốn tăng cường chiều sâu cho tuyến giữa. Trường hợp HLV Jurgen Klopp mất thêm một ngôi sao nữa sau sự ra đi của Wijnaldum, gần như chắc chắn Liverpool sẽ xúc tiến thương vụ này.

Coutinho tập luyện

 
Trường Sơn | 21:25 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục