"Liverpool sẽ là một tập thể giận dữ..."

11:38 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Liverpool với Arsenal cuối tuần này sẽ là trận cầu rất đáng được mong đợi của Ngoại hạng Anh.

Liverpool đã bị West Ham United đánh bại 3-2 ở lượt trận gần nhất. Đoàn quân Jurgen Klopp hiện kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm sau 11 trận. Thử thách tiếp theo của Liverpool là cuộc đụng độ trên sân nhà với Arsenal - đội đang bất bại ở Premier League kể từ cuối tháng 8. Trước thềm trận đấu này, theo chuyên gia Graeme Souness, Liverpool sẽ thể hiện sức mạnh và sự giận dữ của họ sau trận thua The Hammers lên Arsenal. 

Graeme Souness chia sẻ với Sky Sports Essential Football Podcast:

"Tôi nghĩ Liverpool sẽ là một tập thể giận dữ vì trận thua lần trước khi họ không đạt được tiêu chuẩn thường thấy của mình."

Graeme Souness warns Liverpool will be 'an angry team with a point to prove' against Arsenal this weekend and backs Jurgen Klopp's  - Bóng Đá

Liverpool thua sốc trước West Ham.

"Vì vậy, tôi đang mong đợi một Liverpool bùng nổ thật sự trước Arsenal, những người đang bất bại và sẽ xuất hiện với một chút sự tự tin, tôi nghĩ Liverpool cũng sẽ thận trọng với điều đó."

"Nhưng với những đội mà Arsenal đã thi đấu, họ không hẳn là những đội đứng đầu bảng: một Leicester trung bình năm nay, một trận hòa với Brighton, đánh bại Watford, Norwich và đánh bại một đội đang rất kém là Spurs."

"Arsenal đã có một số sự tự tin khi giành chiến thắng trong các trận đấu đó và họ đang có một vị trí tốt trong giải đấu để tiến lên nhưng phần khó khăn của mùa giải vẫn đang ở phía trước."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 10:40 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục