“Liverpool sẽ giành chiến thắng vì Van Dijk”

22:29 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnTrong thời gian sắp tới, The Kops sẽ phải làm quen với cuộc sống “không Van Dijk”.

 

Virgil van Dijk "xâu kim" Mohamed Salah

Trong trận derby vùng Merseyside vừa qua, Virgil van Dijk đã phải rời sân ở phút thứ 11 sau pha truy cản quyết liệt của thủ môn Jordan Pickford bên phía Everton. Dự kiến, với chấn thương đã gặp phải, trung vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020 – 2021. Điều này khiến cho khả năng bảo vệ thành công danh hiệu Premier League của The Kops bị đặt dấu hỏi lớn.

Jordan Henderson says Liverpool will win games for injured Virgil van Dijk until he returns from ACL injury - Bóng Đá

 Virgil van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Mặc dù vậy, Jordan Henderson vẫn cảm thấy rất tự tin. Trả lời phỏng vấn trên website của Liverpool, anh chia sẻ:

“Đó là 1 cú sốc lớn đối với chúng tôi và cả với cậu ấy. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì Van Dijk. Đây là 1 khoảng thời gian khó khăn nhưng cũng là lúc toàn đội cần phải ở cạnh nhau. Vì cậu ấy, tôi sẽ cố gắng nhiều nhất có thể và chắc chắn các cầu thủ còn lại cũng sẽ làm như vậy.

Tôi tin rằng Van Dijk sẽ nhanh chóng trở lại và mạnh mẽ hơn. Trong quãng thời gian này, chúng tôi phải làm mọi chuyện, giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể để dành tặng cậu ấy. Toàn đội sẽ cố gắng để khi Van Dijk quay trở lại, Liverpool vẫn đang chiến đấu vì các danh hiệu.

Chúng tôi sẽ luôn nhìn về phía trước và ở bên Van Dijk bất cứ khi nào cậu ấy cần. Song, Van Dijk là 1 người có tinh thần mạnh mẽ và chắc chắn cậu ấy sẽ sớm bình phục.”

Faro | 21:31 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục