Liverpool sảy chân vì VAR, Neville có động thái gây bão

10:35 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnGary Neville đã thực hiện động thái đáng chú ý sau khi biết tin Liverpool bị Brighton cầm chân.

 

Video Salah tập luyện trước trận gặp Atalanta

Trong trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã bị Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1. The Kop đã thi đấu cực kỳ nỗ lực trước đối thủ nhưng VAR trở thành chướng ngại lớn nhất phá hỏng ngày vui của thầy trò Jurgen Klopp.

Suốt 90 phút, VAR từng hủy 2 bàn thắng của Liverpool. Ngoài ra vào cuối trận, sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR, ông quyết định cho Brighton hưởng quả penalty. Pascal Gross không bỏ lỡ cơ hội để giật lại 1 điểm quý giá.

Chính vì thế nên những ai yêu mến Liverpool có lý do tức giận vì kết quả chung cuộc. Song, ở chiều ngược lại, những người ghét Liverpool sẽ vô cùng hả hê. 1 trong số đó hẳn xuất hiện cái tên Gary Neville, cựu cầu thủ Manchester United. 

Gary Neville reacts to late VAR drama in Liverpool FC’s 1-1 draw at Brighton - Bóng Đá

 Tấm ảnh trêu chọc Liverpool của Neville. 

Do đó, khi biết thông tin Liverpool bị cầm chân, huyền thoại tại sân Old Trafford ngay lập tức thực hiện động thái trêu chọc nhà ĐKVĐ. Cụ thể, trên Twitter, Neville đăng tải tấm ảnh của mình với bộ dạng khoái chí kèm hành động giơ ngón tay "ok" cùng trạng thái icon nụ hôn. 

Hình ảnh thú vị của Neville cho thấy ông rất vui vì đại kình địch của MU sảy chân. Liverpool đang sở hữu 21 điểm sau vòng 10. Họ hiện đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu Tottenham và Chelsea phân rõ thắng bại vào tối nay.

Lữ Phong | 09:37 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục