Liverpool sắp trình làng một Coutinho mới?

12:07 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop có những bước đi khôn ngoan trên TTCN khi đem về sân Anfield một sao trẻ giàu tiềm năng.

 

Liverpool tiếp tục chính sách vun trồng tài năng trẻ khi chiêu mộ thành công sao mai Fabio Carvalho. The Kop vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Manchester United, Chelsea và Arsenal để sở hữu thành công chữ ký của Fabio.

Ở tuổi 19, Fabio được xem là bản hợp đồng tương lai với đội chủ sân Anfield. Quay ngược dòng thời gian, Fabio từng từ chối lời mời gọi của nhiều CLB để gia nhập Fulham năm 2015. Thực tế chứng minh đó là quyết định đúng đắn của sao mai người Bồ Đào Nha.

Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Fulham. Fulham và Championship rõ ràng là sân chơi phù hợp để nuôi dưỡng tài năng và tích lũy kinh nghiệm cho Fabio.

Fabio Carvalho to Liverpool - Bóng Đá

Fabio gia nhập Liverpool.

Theo Daily Mail, gia đình đồng thời đảm nhiệm vai trò người đại diện của Fabio. Man United cử đại diện đến gặp Fabio. Chelsea đưa Fabio tham quan đại bản doanh Cobham của họ. 

Fabio trưởng thành, tiến bộ và đi lên từng bước từ học viện Fulham. Mùa giải 2021/2022, anh đóng góp 11 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 38 lần ra sân, góp công lớn giúp đội nhà thăng hạng Premier League thành công.

"Cậu ấy tuyệt vời trong buổi tập. Tư thế đĩnh đạc, khả năng giữ thăng bằng, nền tảng kỹ thuật tốt và Fabio sở hữu một chút kiêu ngạo nữa" Greg Cruttwell, HLV cũ của Fabio chia sẻ.

Fabio Carvalho to Liverpool - Bóng Đá

Klopp nổi tiếng bởi việc nâng tầm các tài năng trẻ.

"Fabio có tài năng thiên bẩm. Khi bạn có tài năng thiên bẩm, đó là bước đầu tiên để bạn sở hữu một sự nghiệp lớn và vươn tới đỉnh cao." HLV Marco Silva chia sẻ về cậu học trò.

"Fabio có những thứ khác thực sự quan trọng. Cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Fabio luôn học hỏi, rất khiêm tốn. Cậu ấy phải giữ chân trên mặt đất. Bạn phải hiểu rằng để thực hiện một bước tiến lớn đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm lớn," Silva chia sẻ.

Fabio Carvalho to Liverpool - Bóng Đá

Fabio (trái) tỏa sáng cùng Fulham.

Liverpool cần trẻ hóa hàng tiền vệ và mang đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ. Fabio là gương mặt được đặt kỳ vọng lớn khi cập bến sân Anfield. Curtis Jones, Harvey Elliott và Fabio sẽ kế thừa và tạo nên kỷ nguyên mới cho khu trung tuyến The Kop.

Giới chuyên môn nhận định, Fabio có thể là gợi ý về một Philippe Coutinho khác khi anh đủ khả năng đảm đương cả hai vị trí số 10 và tiền vệ cánh trong màu áo Liverpool. 

Anh Nguyễn | 11:37 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục