Liverpool sắp đánh bại Arsenal, mua tiền vệ chất lượng với giá hời

15:26 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnYves Bissouma đã đóng vai trò quan trọng tại Brighton kể từ khi gia nhập đội bóng Premier League từ Lille.

Yves Bissouma đã gây ấn tượng mạnh cho Brighton kể từ khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng này vào năm 2018. Tiền vệ này chỉ vắng mặt ở 2 trận Premier League mùa trước và ra sân mỗi trận mùa này, giúp họ đứng thứ tư trên BXH một cách bất ngờ.

Màn trình diễn của anh đã thu hút một hàng dài những đội bóng lớn, với Liverpool và Arsenal được cho là hai trong số những đội dẫn đầu. Bissouma đã suýt rời Brighton hè này, nhưng cuối cùng vẫn ở lại sau khi CLB có được số tiền mang về từ việc bán Ben White cho Arsenal. Dù vậy, với việc anh tiếp tục gây ấn tượng, khả năng các đội bóng lớn sẽ trở lại vào tháng Giêng.

Manchester United, Liverpool, Arsenal 'to battle for Yves Bissouma in January' - Bóng Đá

 Bissouma đang rất được săn đón.

Mặc dù rõ ràng là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của Premier League hiện tại, nhưng Bissouma có thể sẵn sàng ra đi với một mức giá thấp. Theo Liverpool Echo, Bissouma đã bước vào 2 năm cuối của hợp đồng với Seagulls. Điều đó có thể có nghĩa là Brighton sẽ buộc phải bán anh với giá thấp hơn dự tính nếu anh từ chối ký hợp đồng mới.

Lữ đoàn đỏ đang muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ sau khi Georginio Wijnaldum ra đi vào mùa hè và Bissouma là sự thay thế hoàn hảo. Arsenal sau một mùa hè mua sắm mạnh tay sẽ khó có thể tiếp tục cạnh tranh.

Dàn sao Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 14:28 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục