Liverpool sáng lập Super League, Klopp hỏi thẳng 1 câu

09:08 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bàn luận về UEFA, FIFA và siêu giải đấu mới.

Liverpool đã bắt tay cùng 11 ông lớn khác thống nhất cho ra đời European Super League. Phát biểu qua Sky Sports được Metro dẫn lại, HLV Jurgen Klopp lên tiếng về cơn địa chấn rung chuyển làng túc cầu: "Tôi hiểu các phản ứng giận dữ. Tuy nhiên tôi ở 1 vị trí khác nên không có đầy đủ mọi thông tin."

"Tôi không biết chính xác vì sao 12 CLB làm thế. Tôi chỉ biết một số điều phải và sẽ thay đổi trong tương lai bóng đá, chắc chắn là thế bởi sự ảnh hưởng của quyền lực và các thứ đại loại thế."

Jurgen Klopp speaks out on Liverpool’s decision to join the European Super League - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng.

"UEFA không thể quyết định mọi thứ và FIFA cũng vậy. Tất cả lên kế hoạch về giải đấu mới. UEFA muốn điều chỉnh Champions League, họ cho tôi thấy và tôi bảo không thích vì sẽ có nhiều trận đấu hơn. Chuyện đó diễn ra hàng tháng trước và UEFA vẫn ra quyết định. Tôi không trông mong họ không quyết định chỉ vì tôi không thích, nhưng UEFA đã cho tôi biết và quyết định vẫn xảy ra.

Với UEFA, luôn là nhiều trận đấu hơn. Nếu bạn bàn luận các CLB muốn ly khai vì tiền, bạn nghĩ tiền có ý nghĩa thế nào với UEFA? FIFA muốn tổ chức Club World Cup bất kỳ lúc nào, đó cũng là vì tiền, ngoài ra chẳng có gì khác.

Vì vậy chuyện không chỉ xoay quanh các CLB muốn ly khai... Dù sao thường thì bạn cũng phải chuẩn bị cho những điều thế này, cũng cần thời gian và sự thuyết phục."

Mohamed Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA:

 
Phụng Sồ | 08:38 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục