Liverpool sẵn sàng trao bản hợp đồng khủng cho Salah

09:07 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop quyết tâm trói chân tiền đạo người Ai Cập sau những màn trình diễn thăng hoa gần đây của anh.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Liverpool sẵn sàng biến Mohamed Salah trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng, qua đó thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với The Kop. Bản hợp đồng hiện tại giữa Salah và đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào năm 2023. 

Những rào cản về lương thưởng khiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Salah rơi vào trạng thái bế tắc nhiều tháng nay. Tuy nhiên, giờ đây Liverpool đã sẵn sàng xóa tan những chướng ngại vật đó. Báo chí xứ sương mù loan tin, nhiều khả năng Salah sẽ nhận mức đãi ngộ 500 nghìn bảng/tuần nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. 

Tuy nhiên, con số 500 nghìn bảng/tuần sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Liverpool, làm ảnh hưởng tiêu cực đến các thông số tài chính của chủ sở hữu Fenway Sports Group. Trong khi đó, bản thân Salah công khai mong muốn ở lại The Kop cho đến khi giải nghệ.

Liverpool 'are ready to use a lucrative signing-on fee to make Mohamed Salah the highest earner at the club' - Bóng Đá

Salah đang thăng hoa rực rỡ.

"Điều đó không phụ thuộc tôi. Thành thật mà nói, tôi muốn ở lại Liverpool cho đến ngày cuối cùng của sự nghiệp" tiền đạo người Ai Cập chia sẻ với Sky Sports.

Mùa giải năm nay, Liverpool đã tiến hành trói chân hàng loạt những trụ cột quan trọng. Trent Alexander-Arnold ký hợp đồng mới 4 năm vào tháng 7. Tiền vệ người Brazil Fabinho gia hạn hợp đồng vài ngày sau đó. 

Alisson Becker, Virgil van Dijk, Andrew Robertson cũng lần lượt gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. 

Jurgen Klopp so sánh Salah với Cristiano Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 08:37 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục