Liverpool sẵn sàng để Chamberlain tái hợp Arsenal với 1 điều kiện

13:14 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTiếp nối trào lưu tái hợp người cũ, liệu Arsenal có thực sự đưa ngôi sao người Anh trở lại Emirates?

Sau chuỗi thành tích tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải, những tân binh đắt giá mà Arsenal đã thâu tóm đang cho thấy giá trị thật sự của mình. 4 trận gần nhất tại Premier League, Pháo thủ đã liên tục bất bại và giành đến 3 chiến thắng, chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Song, có vẻ như HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng về chất lượng đội hình của mình.

Cụ thể, giới truyền thông đưa tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đưa Alex Oxlade-Chamberlain trở lại Emirates để cải thiện lại tuyến giữa. Đáng chú ý, nhiều khả năng Liverpool cũng sẽ không cản bước tiền vệ người Anh. Theo tiết lộ từ Mirror, The Kop sẵn sàng chia tay ngôi sao 28 tuổi nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Liverpool are willing to sell England midfielder Alex Oxlade-Chamberlain - Bóng Đá

 Chamberlain liệu có trở lại Emirates? 

Trước đó, Chamberlain cập bến Anfield thông qua một thương vụ có giá trị lên đến 35 triệu bảng. Vì vậy, dễ hiểu khi Liverpool muốn thu về một khoản "kha khá" từ sự ra đi của tiền vệ này. Hiện tại, Chamberlain vẫn còn hợp đồng với Liverpool cho đến mùa Hè năm 2023. 

Về phần Arsenal, họ được cho là muốn ký kết một bản hợp đồng cho mượn với Chamberlain trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trong khi đó, bản thân Chamberlain cũng có ý định rời Liverpool khi thời gian thi đấu đang bị hạn chế.

Chamberlain chia sẻ về Firmino và vai trò mới của mình

 
Huỳnh Phong | 12:44 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục