Liverpool sẵn sàng "đâm sau lưng" Man United

13:53 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, The Kop đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ 23 tuổi, vốn là mục tiêu theo đuổi sát sao của Quỷ đỏ.

Theo báo cáo từ tờ AS, Liverpool sẵn sàng nẫng tay trên Man United trong thương vụ hậu vệ Cristian Romero. Trung vệ 23 tuổi trở thành cái tên hot trên TTCN thời gian gần đây sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Atalanta. 

Tờ Calciomercato cũng nhận định The Kop đang liên hệ đến Romero. Trong khi đó, Man United vẫn chưa có nhiều tiến triển trong thương vụ Romero. 

Con số 50 triệu euro của ngôi sao người Argentina khá mềm so với các trung vệ khác trên TTCN. Romero là một trong những trung vệ hay nhất Serie A thời điểm hiện tại. Phong độ chói sáng giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu.

Liverpool ready to blow Manchester United out of the water with €50million bid (Romero) - Bóng Đá

Romero được cả Liverpool và Man United quan tâm.

Bất chấp việc đã ký hợp đồng với Ibrahima Konate, Liverpool vẫn mong muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao phòng ngự nhằm gia tăng chiều sâu đội hình. Ở tuổi 23, Romero hứa hẹn có quãng đường dài phía trước để thăng tiến trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Về mặt lý thuyết, Romero vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Juventus. Trung vệ sinh năm 1998 thi đấu chói sáng dưới dạng cho mượn tại Atalanta. HLV Gian Piero Gasperini mong muốn mua đứt cậu học trò, thế nhưng Lão phu nhân sẽ không để Romero ra đi với số tiền không dưới 50 triệu euro.

Kịch bản trung vệ 23 tuổi chia tay Atalanta không còn xa. Romero cần thi đấu cho 1 CLB lớn, giàu tham vọng để giành danh hiệu và tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Huyền thoại LeBron James thăm SVĐ Anfield:

 
Anh Nguyễn | 13:23 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục