Liverpool sẵn sàng đãi ngộ khủng để cướp mục tiêu của Man United

06:27 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng giữa anh và Barcelona bị đình trệ.

 

Araujo chia sẻ cảm nghĩ sau trận thua Real Madrid

Tờ Sport dẫn nguồn từ Paisley Gates cho hay, Liverpool đã gọi điện thương thuyết với Barcelona về trường hợp của trung vệ Ronald Araujo. Bản hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ quốc gia Uruguay và đội chủ sân Nou Camp còn 18 tháng. Sự bất đồng về lương thưởng với Barcelona có thể dẫn đến quyết định chia tay sân Nou Camp của Araujo. 

Theo El Nacional, Liverpool sẵn sàng đáp ứng các điều khoản cùng mức đãi ngộ hấp dẫn để chiêu mộ Araujo về sân Anfield. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Araujo và Barcelona rơi vào trạng thái bế tắc.

Liverpool ready to agree lucrative personal terms with €40m giant and have called him (Ronald Araujo) - Bóng Đá

Trung vệ người Uruguay được nhiều CLB châu Âu theo đuổi. 

Mức phí chuyển nhượng của trung vệ 22 tuổi rơi vào khoảng 40 triệu euro. Bayern Munich, Chelsea và Paris Saint-Germain là các đối thủ nặng ký với Liverpool ở thương vụ Araujo. Một đối thủ tiềm năng khác với Liverpool là Man United.

Harry Maguire đang vật lộn với phong độ ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Raphael Varane vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Premier League. Hai nhân tố dự bị là Victor Lindelof và Eric Bailly không đảm bảo đủ chiều sâu khi Man United chinh chiến trên nhiều sân chơi khác nhau.

Do đó, HLV Ralf  Rangnick sẽ cần thêm một ngôi sao phòng ngự trẻ trung, chất lượng như Araujo. Liverpool cần có hành động nhanh chóng, dứt khoát trên TTCN nếu không muốn để vuột mất Araujo vào tay các đối thủ khác. 

Anh Nguyễn | 05:57 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục