Liverpool sẵn sàng cướp 'báu vật' Barcelona

09:26 Thứ bảy 28/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnViệc mâu thuẫn trong việc gia hạn hợp đồng khiến Barcelona có nguy cơ để mất tiền vệ 17 tuổi vào tay The Kop.

 

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Liverpool sẵn sàng cho phương án chiêu mộ tài năng trẻ Gavi từ Barcelona. Bản hợp đồng hiện tại giữa sao mai 17 tuổi và đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn mùa hè 2023. 

Theo Diario Sport, người đại diện Ivan de la Pena đang tồn tại mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barcelona về bản hợp đồng mới. Điều này sẽ thôi thúc Liverpool nhanh chóng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Gavi.

Chủ tịch Joan Laporta tỏ ra không hài lòng với người đại diện Gavi khi cho rằng Pena cố tình kéo dài thời gian đàm phán. Phản pháo Laporta, Pena cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha chưa nhận được lời đề nghị gia hạn chính thức từ phía đội chủ sân Nou Camp.

Liverpool are 'willing to trigger £42m release clause for Barcelona starlet Gavi' - Bóng Đá

Gavi lọt vào tầm ngắm Liverpool.

Gavi được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những báu vật của Barcelona hiện tại. Tiền vệ sinh năm 2004 trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Gavi có sự đột phá trong sự nghiệp ở mùa giải 2021/2022.

Sao mai 17 tuổi có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 6 kiến tạo. Màn trình diễn thuyết phục cùng Barcelona giúp Gavi được HLV Luis Enrique điền tên vào ĐTQG Tây Ban Nha thi đấu ở UEFA Nations League. Tháng 10 năm ngoái, Gavi có trận đấu ra mắt trước tuyển Ý.

Bên cạnh Liverpool, PSG và Bayern Munich có sự quan tâm sát sao đến tương lai Gavi. Tương lai của sao trẻ Barcelona hứa hẹn tiếp tục nóng hơn ở những ngày tới.

Anh Nguyễn | 08:56 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục