Liverpool sẵn sàng chiêu mộ tài năng 30 triệu vào tháng Giêng

22:19 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield cần nhiều hơn những sự bổ sung nhân sự cho mặt trận tấn công để hướng đến việc giành chức vô địch.

Sau trận hòa khá đáng tiếc trước Chelsea, Lữ đoàn đỏ đã nhanh chóng củng cố niềm tin cho NHM về khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này bằng màn hủy diệt 3-0 ngay trên sân của Leeds United nhờ những pha lập công đến từ Mohamed Salah, Fabinho và Sadio Mane.

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp có thể sẽ vẫn chưa hài lòng về hàng công đội nhà, khi họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là Mane.

Liverpool target Adeyemi  - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Liverpool.

Chân sút người Senegal sở hữu ít nhất 3 tình huống có thể giúp đội nhà nới rộng cách biệt, khi Leeds phải chơi trong thế thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Pascal Struijk. Tuy nhiên, NHM phải chờ đến tận phút bù giờ thứ hai mới được dịp ăn mừng bàn thắng đến từ cựu sao Southampton. 

Trước tình hình hiện tại, Liverpool dự định sẽ bổ sung thêm tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới để giúp HLV Jurgen Klopp có thêm những sự lựa chọn chất lượng, đồng thời tạo động lực giúp Mane cải thiện bản thân nhiều hơn. Chính vì vậy, họ quyết định hướng tầm ngắm đến tài năng trẻ Karim Adeyemi từ Red Bull Salzburg.

Dù chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên Adeyemi đã sớm bộc lộ khả năng săn bàn ấn tượng. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Áo, Adeyemi ghi đến 6 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo Chính vì thế, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Kop cũng như Barcelona.

Theo nguồn tin từ Transfermarkt, Salzburg sẵn sàng bán viên ngọc quý trên hàng công nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu euro. Với động thái kể trên, có thể vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, Liverpool và Barca sẽ bắt tay vào quá trình đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ này.

Jurgen Klopp nói về cuộc đụng độ với Chelsea

 
Trường Sơn | 21:49 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục