Liverpool sẵn sàng chia tay một cái tên, chốt luôn giá bán

22:24 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho sẽ thanh lý một cái tên và CLB vùng Merseyside đã chốt sẵn mức phí chuyển nhượng.

Neco Williams mới chơi vỏn vẹn 7 phút ở Premier League mùa này. Cầu thủ 20 tuổi xuất hiện trong đội hình chính gặp Porto nhưng chưa thể khẳng định sao trẻ này sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở giai đoạn tới. 

Với việc Alexander Arnold là hậu vệ phải số 1 tại Anfield, Williams khó lòng được ra sân, dẫn đến viễn cảnh có thể rời Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool không muốn mất Williams dưới dạng cho mượn. Họ chỉ đồng ý nhả người nếu xuất hiện CLB nào chịu mua đứt hậu vệ người Anh.

Southampton đã rất quan tâm Williams vào mùa hè, nhưng sau đó họ đã ký hợp đồng với Valentino Livramento từ Chelsea để thay thế. Burnley cũng thích Williams, nhưng cũng tìm đến phương án khác là Connor Roberts của Swansea. 

Liverpool chốt giá bán Neco Williams - Bóng Đá

 Liverpool chốt giá bán Williams.

Bất chấp sự lạnh nhạt của nhiều CLB vào thời điểm này, Liverpool được cho vẫn chốt sẵn mức phí bán Williams. Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside kỳ vọng nhận về khoản tiền 10 triệu bảng. Song, The Kop dường như chỉ chấp nhận nhả người vào mùa hè 2022 thay vì mùa đông 2022.

Liverpool đã bị ảnh hưởng bởi những chấn thương ở hàng phòng ngự mùa trước, và việc bán Williams có thể khiến Jurgen Klopp hụt hẫng đôi chút. James Milner là sự lựa chọn khẩn cấp nhưng Williams mới là hậu vệ phải chính hiệu.

Giữ Williams ít nhất cho đến mùa hè sẽ là động thái khôn ngoan cho Liverpool.

Video Williams tập luyện tại Liverpool:

 
Lữ Phong | 21:26 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục