Liverpool sẵn sàng chi 58 triệu bảng cho mục tiêu lý tưởng

05:41 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop cần thêm những viện binh trên TTCN khi cuộc đua vô địch Premier League đã bước vào giai đoạn kịch tính.

Thời gian qua, Luiz Diaz là một trong số những cái tên được liên hệ nhiều nhất đến Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Porto với 14 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Liverpool đang rất cần bổ sung thêm một cầu thủ tấn công chất lượng. Việc mất đi bộ đôi Mohamed Salah - Sadio Mane đặt ra bài toán nhân sự đau đầu cho HLV Jurgen Klopp. 

Diaz là cái tên còn khá lạ mặt với nhiều CĐV Liverpool. Cầu thủ người Colombia không thu hút sự chú ý của truyền thông châu Âu khi anh đang thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, các tuyển trạch viên The Kop không bỏ sót một cầu thủ giàu triển vọng như Diaz.

LIVERPOOL AGREE TO SPEND ‘ASTRONOMICAL FEE’ ON 14-GOAL PLAYER (Luis Dias) - Bóng Đá

Diaz lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Tuyển thủ quốc gia Colombia có thể chơi tốt ở vai trò hộ công lẫn tiền đạo cánh trái. Sự quan tâm của Liverpool hoàn toàn có cơ sở khi Diaz là mẫu ngôi sao chất lượng, có mức phí chuyển nhượng tương đối mềm.

Cách đây vài ngày, tờ Athletic cho hay Liverpool không có kế hoạch ký hợp đồng với Diaz. Tuy nhiên, một nguồn tin uy tín từ tờ báo Bồ Đào Nha A Bola nhận định The Kop sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của Diaz.

Cụ thể, Liverpool được cho sẽ duyệt chi 58 triệu bảng để mua đứt Diaz từ Porto. Số tiền 10 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ được Liverpool chi trả thành nhiều đợt khác nhau.

Tài năng của Diaz trong màu áo Porto:

 
Anh Nguyễn | 05:11 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục