Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4, tình hình Top 4 quá kịch tính

05:45 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trận đấu tâm điểm của vòng 18 Premier League, giữa Man United và Liverpool trên sân Anfield đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này giúp Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH Premier League, với việc giành được 37 điểm.

Tuy nhiên, khoảng cách mà Man United tạo ra so với những đội bóng bám đuổi phía sau là không quá lớn. Hiện tại, Man City đã leo lên vị trí thứ 2 sau khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0. Đáng chú ý, Man City kém Man United 2 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4, tình hình Top 4 quá kịch tính - Bóng Đá

 Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 4.

Như vậy, chỉ cần thắng trận đấu bù, Man City sẽ leo thẳng lên vị trí đầu bảng. Điều này như một lời khẳng định rằng, Man City vẫn là một thế lực lớn của Premier League, và không ai được phép loại thầy trò HLV Pep Guardiola khỏi cuộc đua.

Ở vòng đấu này, Leicester City cũng đã vượt qua Southampton với tỷ số 2-0 và vươn lên đứng ở vị trí thứ 3, bằng điểm với Man City (35 điểm) nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Riêng Liverpool đã rơi xuống vị trí thứ 4 sau trận hòa với Man United.

Liverpool rơi xuống vị trí thứ 4, tình hình Top 4 quá kịch tính - Bóng Đá

 Thứ hạng tạm thời của Top đầu Premier League.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng cần phải hết sức cẩn trọng bởi Tottenham đang bám sát ngay phía sau. Với chiến thắng 3-1 trước Sheffield United, Spurs hiện chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm. Rõ ràng, cuộc chiến Top 4 Premier League mùa này đang thực sự quá căng thẳng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 04:47 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục