Liverpool ra thông báo chính thức cho tân binh 50 triệu

22:04 Thứ ba 08/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn của The Kop ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa có màn ra mắt ấn tượng trước Cardiff City.

 

Klopp nhận xét về màn trình diễn của Luis Diaz

Không lâu sau khi cập bến Anfield, tân binh trị giá 50 triệu euro - Luis Diaz đã góp mặt vào danh sách 25 ngôi sao tham dự vòng 1/8 Champions League của Liverpool - thông tin vừa được trang chủ đội bóng vùng Merseyside xác nhận.

Dù từng đại diện cho Porto tại lượt trận vòng bảng, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc Diaz cùng Liverpool tiếp tục hành trình chinh phục chiếc cúp danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Ian Rush nói thẳng về thương vụ Luis Diaz - Bóng Đá

 Luis Diaz đã có trận ra mắt Liverpool.

Như vậy, cầu thủ người Colombia chắc chắn sẽ có tên trong danh sách những cầu thủ tham gia cuộc đại chiến với Inter Milan vào ngày 16 tháng 2 và ngày 8 tháng 3. Trong khi Nathaniel Phillips, người vừa chuyển đến AFC Bournemouth theo dạng cho mượn sẽ bị gạch tên.

Các ngôi sao nằm trong danh sách A của The Kop bao gồm:

Alisson, Adrian, Kelleher, Van Dijk, Konate, Gomez, Tsimikas, Robertson, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Thiago, Milner, Keita, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Elliott, Firmino, Mane, Salah, Minamino, Jota, Diaz, Origi.

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp vẫn còn đó những phương án dự phòng ở danh sách B: 

H. Davies, N. Williams, Norris, Quansah, Chambers, Koumetio, Jones, Dixon-Bonner, Beck, Corness, Morton, Woltman, Bradley, Balagizi, Blair, Cannonier.

Được biết, ban tổ chức cho phép mỗi câu lạc bộ đăng ký tối đa 25 cầu thủ thuộc danh sách A. Và trước mỗi trận đấu, các cầu thủ thuộc danh sách B sẽ được đăng ký dựa trên quy định của UEFA.

Trường Sơn | 21:34 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục