Liverpool ra lời đề nghị khó cưỡng cho ngôi sao AC Milan

22:06 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang cho thấy quyết tâm lớn trong việc tăng cường chất lượng khu trung tuyến.

Trải qua một mùa giải thất vọng, Liverpool đang tìm cách khẳng định lại vị thế thông qua kế hoạch bổ sung nhân sự.

Vào đầu kỳ chuyển nhượng hè, họ đã trình làng tân bính Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Anfield còn ấp ủ kế hoạch nâng cấp khu trung tuyến, trong bối cảnh tiền vệ Wijnaldum đã chuyển đến đầu quân cho PSG và các cuộc đàm phán hợp đồng với đội trưởng Jordan Henderson vẫn đang đình trệ.

Thời gian qua, Liverpool nhắm đến khá nhiều chân chuyền tiềm năng. Sau những Nicolo Barella hay Saul Niguez, Franck Kessie của AC Milan chính là cái tên mới nhất được CLB vùng Merseyside nhắm đến.

ARSENAL, TOTTENHAM KEEPING TABS ON AC MILAN STAR FRANCK KESSIE - Bóng Đá

 Kessie lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm ngoái. Dù thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm, tuy nhiên anh cũng đã có cho mình 13 pha lập công. Chính vì vậy, Liverpool đang tìm cách chèo kéo Kessie.

Theo nguồn tin từ Daily Star, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng trả mức thù lao lên đến 7 triệu bảng/năm nếu ngôi sao 24 tuổi đồng ý chuyển đến Anfield thi đấu. Trong bối cảnh Kessie còn chưa đến 1 năm hợp đồng tại Milan, đại diện xứ sương mù muốn tận dụng thời cơ này để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, Rossoneri không hề có ý định chia tay Kessie. Cũng theo Daily Star, đại diện Serie A cũng chuẩn bị trao cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà một giao kèo mới, giúp anh sở hữu mức thu nhập 5 triệu bảng/mùa.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan trong tháng 5:

 
Trường Sơn | 21:08 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục