Liverpool quyết "sống chết" với Premier League

09:48 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnÔng chủ John Henry khẳng định mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Liverpool trong mùa giải 2019/20 đó là phải giành bằng được ngôi vô địch tại Premier League.

Sau nhiều năm tái xây dựng đội bóng dưới sự dẫn dắt của John Henry, Liverpool cuối cùng cũng đã mang lại chút ánh hào quang trong quá khứ trở lại Anfield. Bằng chứng là trong mùa giải vừa qua, Lữ Đoàn Đỏ đã đạt được ngôi vô địch tại Champions League.

Liverpool quyết

 Ông chủ John Henry khẳng định mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Liverpool lúc này là vô địch tại Premier League.

Tuy nhiên thượng tầng Liverpool thừa hiểu với các CĐV đội bóng, sẽ chẳng danh hiệu nào thật sự ý nghĩa nếu như họ không thể có được chức vô địch tại Premier League, giải đấu mà đã 30 năm qua The Kop chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp bạc.

Đó là lý do vì sao ông John Henry mới đây đã khẳng định rằng: "Với tôi, giành chức vô địch ở Champions League quan trọng hơn tại quốc nội, nhưng tôi tin Premier League mới thật sự là danh hiệu mà các CĐV cần."

"Điều tôi có thể chắc chắn vào lúc này đó là chúng tôi sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để có thể giành chức vô địch tại Premier League trong mùa giải tới."

Tuy quyết tâm rất cao là thế, nhưng hiện tại Liverpool vẫn đang khá im ắng trên TTCN. 2 bản hợp đồng mà đội bóng phố Cảng có được tính đến thời điểm này đó là Sepp van den Berg và Abdi Sharif, những cầu thủ còn rất trẻ, đồng thời cũng chỉ là những khoản đầu tư cho tương lai.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:35 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục