Liverpool nối lại đàm phán thương vụ tiềm năng

14:31 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop vẫn chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ 19 tuổi. Đội chủ sân Anfield nuôi hy vọng có được chữ ký của cầu thủ Fulham vào mùa hè tới.

 

Những sao trẻ cây nhà lá vườn của Liverpool

Nguồn tin từ Football Insider báo cáo, Liverpool sẽ tái khởi động đàm phán với Fulham về trường hợp của Fabio Carvalho. The Kop bỏ lỡ đáng tiếc sao mai 19 tuổi ở những ngày cuối phiên chợ Đông vừa qua. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn nuôi hy vọng có được chữ ký của Fabio vào mùa hè tới.

Theo các báo cáo từ Sky Sports, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng Anh đến Fulham về trường hợp của Fabio. Giới chuyên môn nhận định, Fabio có thể là gợi ý về một Philippe Coutinho khác khi anh đủ khả năng đảm đương cả hai vị trí số 10 và tiền vệ cánh.

Liverpool have already agreed to resume talks over transfer despite possible Chelsea threat - Bóng Đá

Sao mai 19 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. 

Tờ Goal cho hay, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Fabio cùng Liverpool. HLV Thomas Tuchel sẽ cần những làn gió trẻ trung, mới mẻ cho hàng tiền vệ đội nhà. Fabio có thể chơi tốt ở 2 vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công. 

Liverpool cần có hành động nhanh chóng, dứt khoát trên TTCN trước sự dòm ngó từ Chelsea. HLV Jurgen Klopp là một fan hâm mộ đối với tài năng của tiền vệ sinh năm 2002. "Chúng tôi vẫn quan tâm đến cậu ấy. Sẽ thật điên rồ nếu Liverpool không làm vậy," Klopp chia sẻ với BBC Sport.

Sao mai 19 tuổi mang quốc tịch Bồ Đào Nha, sinh ra ở thành phố Lisbon. Năm 11 tuổi, anh gia nhập học viện Fulham. Fabio khoác áo các đội trẻ Tam Sư thay vì quê nhà Bồ Đào Nha. 

Anh Nguyễn | 14:01 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục