Liverpool nhanh chóng chốt hạ người thay thế Sadio Mane

18:22 Thứ hai 13/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất từ ký giả Fabrizio Romano, Liverpool đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Ansu Fati.

 

Sadio Mane là một nhân vật quan trọng tại Liverpool trong những năm qua và việc cầu thủ này rời đi đã khiến The Kop lao đao. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano trên Youtube, Liverpool đang hướng mắt đến tài năng trẻ của Barca, Ansu Fati. 

Liverpool nhanh chóng chốt hạ người thay thế Sadio Mane - Bóng Đá

 Liverpool có thể chi đậm cho Fati.

Liverpool đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này và hy vọng đạt được một thỏa thuận tiềm năng. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các ông lớn khác ở Premier League như Man Utd và Arsenal. Mức giá được cho sẽ giúp Liverpool chiến thắng các ông lớn trong thương vụ này là 88,5 triệu bảng. 

Điểm mạnh của Fati là sự đa năng, anh có thể chơi tốt ở rất nhiều vị trí trên hàng công. Tuy nhiên, cánh trái là nơi mà Fati có thể phát huy tốt nhất sở trường đi bóng và làm bàn của mình.  

Thời gian qua, Liverpool đã chiêu mộ Luis Diaz cho một vị trí ở cánh trái. Tương tự, Cody Gakpo, tân binh của The Kop trong tháng Giêng cũng chơi ở vị trí này. Tuy nhiên, chưa một ai có thể đạt đến tầm ảnh hưởng của Mane trong quá khứ. 

Ngọa Long | 17:24 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục