Liverpool nhận tin choáng váng từ Real Madrid

18:32 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnVới sự vào cuộc của Real Madrid, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục tiền vệ Jude Bellingham cập bến sân Anfield.

 

Theo một báo cáo từ trang Defensa Central của Tây Ban Nha, Jude Bellingham đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Los Blancos dự định sẽ để dành khoản ngân sách 120 triệu euro cho chữ ký của Bellingham. 

Liverpool nhận tin choáng váng từ Real Madrid - Bóng Đá

 Bellingham đang trở thành tâm điểm chú ý của cả Liverpool lẫn Liverpool.

Ở tuổi 19, tiền vệ người Anh đã có những thăng tiến vượt bậc kể từ khi rời Birmingham hai năm trước. Còn nhớ, tại EURO 2020, anh là cầu thủ trẻ nhất mà người Anh tung vào sân. Bellingham có thể cũng sẽ là nhân vật quan trọng của Tam sư tại FIFA World Cup 2022 được tổ chức vào tháng 11 tới.

Trong thời gian ở Dortmund, Bellingham đã bỏ túi 10 bàn thắng, cùng với đấy là 18 pha kiến tạo. Nguồn năng lượng dồi dào từ cầu thủ sinh năm 2003 là điều mà Real Madrid cần bổ sung, khi mà cả Luka Modric và Toni Kroos đều đã luống tuổi. Đặc biệt, Modric sẽ bước sang tuổi 37 vào năm nay và khó lòng chơi bóng với số phút tương tự mùa giải trước. Bên cạnh đó, Real Madrid được cho sẵn sàng đẩy đi Kroos nếu có lời đề nghị hợp lý.

Lúc này, Dortmund không muốn bán Bellingham với giá rẻ. Với sự vào cuộc của Real, phí chuyển nhượng dự kiến sẽ còn được đẩy lên cao ngất ngưỡng. Họ là đối thủ cạnh tranh mà Liverpool cần dè chừng trong bối cảnh đã chi ra 85 triệu bảng cho tiền đạo Darwin Nunez. 

Được biết, Liverpool cũng đang đồng thời liên hệ với Jobe Bellingham, em trai của Jude Bellingham, hiện đang chơi bóng tại Birmingham. Jobe sẽ được quyền ký hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 9 tới, khi đủ 17 tuổi và Liverpool đang quan tâm đến "cánh cửa sau" này.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:34 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục