Liverpool nhận hung tin từ mục tiêu hàng đầu

22:20 Thứ năm 06/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield cần bổ sung nhân sự ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tiếp tục nuôi tham vọng lật đổ ngôi vương của Man City.

Liverpool là một trong số những CLB tại Premier League chịu nhiều tổn thất nhân sự nhất khi kỳ AFCON diễn ra. Đội chủ sân Anfield phải tạm chia tay hai chân sút chủ lực Sadio Mane cùng với Mohamed Salah ít nhất một tháng, và điều này có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những toan tính trong cuộc đua danh hiệu quốc nội.

Để giải quyết cơn đau đầu này, The Kop dự định sẽ bổ sung thêm nhân sự cho mặt trận tấn công. Chính vì vậy, cái tên Raphinha bên phía Leeds United đã nhanh chóng được họ đưa vào tầm ngắm.

Raphinha không rời Leeds - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Tiền đạo người Brazil thi đấu nổi bật kể từ mùa giải năm ngoái. Kể cả khi tập thể Leeds đã sa sút phong độ ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn đến từ Raphinha vẫn nhận được những lời khen từ giới chuyên môn. Do đó, anh dễ dàng lọt vào mắt xanh của Liverpool cùng một số đội bóng lớn khác như Man City hay Bayern Munich.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, phía Leeds chắc chắn sẽ không bán Raphinha vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và thậm chí còn lên kế hoạch giữ chân ngôi sao 25 tuổi.

Đội chủ sân Elland Road hiểu rằng, họ cần Raphinha để tiếp tục trụ lại sân chơi Premier League trong bối cảnh hàng loạt trụ cột dính chấn thương dai dẳng.

Hành trình gia nhập Leeds của Raphinha

 
Trường Sơn | 21:22 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục