Liverpool nhận cú hích trước chặng đua khốc liệt

18:11 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi bước qua tháng 12 đầy khốc liệt, Liverpool nhận cú hích vô cùng quan trọng.

Tháng 12, giai đoạn được cho là khốc liệt nhất của giải Ngoại hạng Anh, chuẩn bị đến. Liverpool hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở phía trước nên họ cần lực lượng tốt nhất để ra sân. Dù vậy, tinh thần nhân sự có vẻ không chiều lòng The Kop.

Song, ngay lúc này, Liverpool đã nhận cú hích quan trọng trước chặng đường căng thẳng. Cụ thể, Liverpool có thể sẽ chứng kiến sự trở lại của Joe Gomez và Roberto Firmino trong tương lai gần khi cặp đôi này được cho là gần bình phục chấn thương. Thông tin này đến từ David Maddock của Mirror trong bối cảnh Quỷ đỏ chuẩn bị tiếp đón Southampton trên sân nhà Anfield sau chiến thắng 2-0 ở Champions League trước FC Porto

Liverpool nhận cú hích trước chặng đua khốc liệt - Bóng Đá

 Liverpool sẽ cải thiện chiều sâu đội hình khi Gomez và Firmino trở lại thi đấu.

Với 10 trận đấu từ nay đến tháng 12, việc Gomez và Firmino tái xuất giúp Klopp có thêm sự lựa chọn. Và khi nửa đỏ vùng Merseyside sẽ mất cặp đôi Sadio Mane và Mohamed Salah vì CAN Cup, thông tin của Firmino giúp Liverpool đỡ lo.

Ở hàng thủ, Liverpool có thừa nhân sự đá trung vệ vào thời điểm này. Song, bất cứ sự trở lại nào cũng mang lại giá trị. Trong trường hợp hoặc Matip, Van Dijk hoặc Konate chấn thương, The Kop vẫn có thể sử dụng Gomez.

Video về Firmino - tiền đạo Brazil hàng đầu tại Ngoại hạng Anh:

 
Lữ Phong | 17:13 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục