Liverpool nhận cảnh báo về thương vụ Gakpo

09:51 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng mang đến làn gió mới mẻ cho hàng công đội chủ sân Anfield.

 

Cody Gakpo là chữ ký đầu tiên của Liverpool ở phiên chợ Đông năm nay. The Kop duyệt chi 37 triệu bảng Anh để sở hữu tuyển thủ Hà Lan từ PSV. Tiền đạo 23 tuổi thi đấu chói sáng mùa này với 3 pha lập công tại World Cup 2022; đóng góp 12 bàn trên mọi đấu trường trong màu áo PSV.

Nhiều CĐV kỳ vọng Gakpo sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công đoàn quân Jurgen Klopp. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu HLV PSV, Aad de Mos; thương vụ Gakpo đã bị thổi phòng quá mức.

"Gakpo gia nhập Liverpool vào thời điểm đội bóng đang sa sút. Tinh thần chiến đấu của The Kop đã biến mất. Tương tự như Chelsea, họ không nằm trong số những đội bóng hay nhất giải đấu hiện tại," De Mos chia sẻ với Soccernews.nl.

Former PSV boss claims Cody Gakpo’s transfer to Liverpool may have been a mistake - Bóng Đá

Gakpo là tân binh mùa Đông của Liverpool. 

"Liverpool đã cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để các cầu thủ trẻ cập bến Anfield. Bên cạnh đó, Jurgen Klopp có thể sớm chia tay Liverpool. The Kop chiêu mộ Gakpo với mức giá rẻ khi PSV đang cần tiền".

Gakpo có trận đấu ra mắt đội bóng mới khi Liverpool hòa 2-2 Wolves ở vòng 3 FA Cup. Sự bổ sung mang tên Gakpo rất cần thiết với The Kop hiện tại khi Luis Diaz, Diogo Jota chưa thể tái xuất sân cỏ.

Anh Nguyễn | 09:21 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục