Liverpool nhận cảnh báo về '3 điểm nóng' trước Real Madrid

06:28 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Savage chỉ ra những điều Liverpool cần phải để có thể vượt qua Real Madrid.

 

Cụ thể, Robbie Savage nhận định trước trận: "Bây giờ Jurgen Klopp phải giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid để ngăn mùa giải của Liverpool kết thúc trong thất vọng. Tôi rất muốn nhìn thấy họ làm điều đó - nhưng tôi không chắc họ sẽ có một kết thúc có hậu.

Cho đến Chủ nhật tuần trước, cú ăn 4 vẫn còn nguyên. Và Klopp có thể chỉ còn lại hai chiếc cúp quốc nội từ một mùa giải chưa từng có, đầy tính chinh phục. Không có cách nào mà bạn có thể mô tả hai chiếc cúp, một trận chung kết Champions League và bỏ lỡ danh hiệu bởi kém 1 điểm lại là thất bại.

Liverpool nhận cảnh báo về '3 điểm nóng' trước Real Madrid - Bóng Đá

 Liverpool cần cẩn trọng.

Nhưng bạn có thể tranh luận rằng đó sẽ là một sự thất vọng. Đối với tôi, sẽ có 3 khu vực quan trọng tại Stade de France. Virgil van Dijk phải giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với Karim Benzema, người có thành tích ghi bàn tại Champions League năm nay hết sức tuyệt vời.

Ở hàng tiền vệ, thể lực của Thiago Alcantara sẽ rất quan trọng. Nếu anh ấy hoàn toàn sung sức, Liverpool sẽ có cơ hội kiểm soát trận đấu - nhưng nếu anh ấy thậm chí còn hơi chệch nhịp, Real sẽ cầm bóng nhiều hơn, cho phép Luka Modric và Toni Kroos kiểm soát nhịp độ.

Và thứ 3, Trent Alexander-Arnold - một vũ khí tấn công hiệu quả như vậy - không nên dâng cao quá nhiều. Nếu anh ấy thường xuyên lao về phía trước quá xa, và hàng phòng ngự của Liverpool bị lộ, Vinicius Junior có đủ tốc độ để khai thác những khoảng trống phía sau.

Ngay cả khi họ giành được 3 danh hiệu trong mùa giải này - Champions League, FA Cup, League Cup - tôi vẫn tin rằng Pep Guardiola là HLV của mùa giải bởi vì đã có một điều gì đó đặc biệt khi ngăn cản một màn quét sạch danh hiệu của Klopp."

Tiểu Lam | 05:30 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục