Liverpool nhận cảnh báo quay lại 'máng lợn cũ'

07:48 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside từng rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng trong mùa giải 2020/21.

 

Đến nay, Liverpool đã bổ sung ba tân binh Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, họ cũng đã chia tay Divock Origi, Takumi Minamino cùng với Sadio Mane.

Nhìn về tình hình lực lượng hiện tại của đội bóng cũ, danh thủ Robbie Fowler lo ngại rằng vấn đề chiều sâu đội hình có thể một lần nữa trở thành rào cản ngăn The Kop cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Liverpool - Bóng Đá

 Klopp từng gặp nhiều khó khăn trong mùa giải 2020/21, khi đội hình của ông bị chấn thương hoành hành.

“Thật sự rất buồn cười khi bạn nói về Liverpool. Một trong những vấn đề của Liverpool trong những năm qua là họ không bao giờ có chiều sâu, họ không bao giờ có đội hình đủ sức cạnh tranh ở mọi cấp độ," Fowler nói.

"Mọi người sẽ nói, có lẽ chúng tôi không cần chơi nhiều trận như vậy. Tôi không hiểu, bởi tôi muốn điều ngược lại. Có một vài phương án dự phòng cho các ngôi sao đá chính, nhưng chúng tôi không biết liệu họ có muốn giữ số cầu thủ này hay không.

Tôi không muốn Liverpool quay lại viễn cảnh mà họ đã từng trải qua ở vài năm trước khi họ sở hữu đội hình không quá xuất sắc. Đừng hiểu lầm tôi, mười một sự lựa chọn bây giờ sẽ rất tuyệt vời, nhưng khi bạn bắt đầu loại bỏ ba hoặc bốn cầu thủ trong đó, đội hình không còn mạnh như ban đầu.

Tôi không muốn Liverpool lặp lại sai lầm cũ. Tôi nghĩ họ nên chiêu mộ thêm cầu thủ.

Tôi không rõ họ sẽ đưa thêm gương mặt nào về Anfield. Liệu họ có chờ một năm nữa để đưa một tiền vệ khác vào hay không, thời gian sẽ trả lời.

Bóng đá đang chứng kiến một rất nhiều đội ở vị trí bấp bênh bởi vì nếu bạn không đưa về những tân binh, bạn sẽ bị thụt lùi so với những CLB giàu tham vọng khác."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:50 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục