Liverpool nhắm sao tuyển Ý thay Salah

22:47 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang chuẩn bị dần cho cuộc sống không có chân sút người Ai Cập.

Hàng công Liverpool ở mùa giải vừa qua cho thấy sự phụ thuộc rất lớn vào Mohamed Salah. Trong bối cảnh cặp đôi Roberto Firmino - Sadio Mane sa sút phong độ, tiền đạo người Ai Cập chính là cái tên tỏa sáng giúp Liverpool thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Với những màn trình diễn ấn tượng đến từ cựu sao AS Roma, các CĐV The Kop tràn trề hy vọng về việc đội nhà sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới, tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng khá lo ngại về tương lai của chân săn bàn hàng đầu câu lạc bộ, trước những động thái chèo kéo đến từ Real Madrid cũng như Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh Salah chỉ còn 2 năm hợp đồng, Liverpool muốn cân nhắc việc chia tay anh và thay thế bằng một cái tên giàu tiềm năng hơn. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, hiện tại họ đang nhắm đến chân sút thuộc biên chế Sassuolo - Domenico Berardi.

Liverpool 'weighing up £43m Domenico Berardi move' - Bóng Đá

 Sao tuyển Ý lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Cầu thủ 26 tuổi trải qua một mùa giải đáng nhớ tại Serie A, khi ghi đến 17 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 30 lần ra sân. Phong độ ấn tượng này giúp anh được góp mặt vào đội hình tuyển Ý tại kỳ EURO 2020.

Được biết, phía Sassuolo sẵn sàng bán Berardi ngay trong mùa hè này, nếu họ nhận khoản phí chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro (43 triệu bảng). Sau khi nhận được mức giá cụ thể, Liverpool đang cân nhắc kỹ lưỡng các phương án đàm phán trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Klopp nhận xét về Salah

 
Trường Sơn | 21:49 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục