Liverpool nhắm đội trưởng Valencia, giá trị 50 triệu euro

07:13 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía The Kop.

 

Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải năm nay và hướng đến cú ăn 4 lịch sử. Tuy nhiên, dù sở hữu đội hình chất lượng nhưng đội bóng vùng Merseyside vẫn luôn tìm cách nâng cấp từng vị trí trên sân để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Jurgen Klopp muốn mang về Anfield thêm một tiền vệ nữa để tăng cường chiều sâu cho tuyến giữa, đồng thời tạo ra phương án chia lửa cho bộ đôi Thiago Alcantara và Naby Keita.

Tờ Team Talk khẳng định, chiến lược gia người Đức hiện đã hướng tầm ngắm đến thủ quân Valencia, Carlos Soler.

Valencia put £36m price tag on Arsenal target Carlos Soler as LaLiga side battle to keep their star players - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Chân chuyền 25 tuổi trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ  Valencia. Hiện tại, anh đang được xem như nhân tố không thể thay thế trong đội hình Bầy dơi và đã có cho mình 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chính vì vậy, Soler đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Klopp. Bên cạnh đó, những đội bóng hàng đầu khác như Barcelona hay Atletico Madrid cũng đang cân nhắc phương án chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

Về phía Soler, anh sẵn sàng rời Mestalla để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Dù giao kèo của ngôi sao 25 tuổi chỉ còn thời hạn đến năm 2023, nhưng  Valencia hoàn toàn không có ý định bán anh, trừ trường hợp điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro được kích hoạt.

Trường Sơn | 06:43 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục